Để truyền đạt kiến thức về tới người tiêu dùng và hướng dẫn họ cách nhận diện thực phẩm hữu cơ đang rất phổ biến trên thị trường, người bán hàng đóng vai trò quan trọng là người trực tiếp truyền đạt thông tin của sản phẩm tới người mua cần hiểu rõ về sản phẩm, và trả lời những thắc mắc của khách hàng, tư vấn giúp họ biết cách lựa chọn sản phẩm tin cậy trong một ma trận hỗn độn thật giả như hiện nay.
Buổi tập huẩn đã diễn ra sôi nổi hào hứng với các câu hỏi xoáy từ những tình huống thực tế của Sói Biển, những quan điểm về tiêu chuẩn và chứng nhận, cách phân biệt và tư duy một cách hệ thống về các sản phẩm có ghi nhãn “hữu cơ”. Với những thông tin và kiến thức được chia sẻ, nhằm cung cấp thông tin cho các ngành hàng vận dụng tìm được đúng nguồn sản phẩm tin cậy, nhân viên bán hàng sẽ giúp tư vấn cho người tiêu dùng cách nhận diện và lựa chọn sản phẩm. Bằng sự am hiểu về sản phẩm, biết giải thích và trả lời những câu hỏi của người mua một cách tự tin và thân thiện, sẽ làm cho khách hàng hài lòng, tạo dựng niềm tin vững chắc giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp. Khi khách hàng tin dùng những sản phẩm hữu cơ sẽ tạo động lực thúc đẩy nông dân sản xuất tốt.
Sở hữu chuỗi 40 cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội, ngay từ những ngày đầu thành lập, Sói Biển đã đồng hành với người nông dân PGS, khai thác và đưa rau hữu cơ vào bán tại cửa hàng trong hệ thống phân phối. Năm 2023, Sói Biển đã tổ chức tri ân nông dân PGS, và hiện là Hội viên tiêu biểu của Hiệp hội Nông nghiệp Hữu Cơ Việt Nam.