Liên nhóm Trác Văn họp thường kỳ tháng 12-2014

Thứ ba - 16/12/2014 11:28
Ngày 11/12/2014, Liên nhóm hữu cơ Trác Văn tổ chức họp liên nhóm thường kỳ tại phòng họp UBND xã Trác Văn, huyện Duy Tiên. Cuộc họp với sự có mặt đông đủ của các thành viên Liên nhóm là nông dân của 2 nhóm Thanh Thủy và Hồng Thủy, đại diện 2 công ty thành viên PGS cửa hàng Bác Tôm và Tâm Đạt, cùng tổ chức VECO, còn có sự tham gia của Chủ Tịch Hội phụ nữ huyện Duy Tiên, bà Lê Thị Huấn, các lãnh đạo thôn, xã và trưởng BĐP PGS Việt Nam. Bà Đỗ Thị Tuyết đại diện cho liên nhóm Trác Văn đánh giá hoạt động chung của Liên Nhóm, các hoạt động giám sát sản xuất và tiêu thu sản phẩm cũng như kiện toàn tổ chức của Liên nhóm.
Liên nhóm Trác Văn họp thường kỳ tháng 12-2014

Là một liên nhóm mới thành lập và đăng ký tham gia PGS vào đầu năm 2014. Sau 6 tháng chuyển đổi Trác Văn đã được cấp chứng nhận vào tháng 6/2014. Hiện nay Trác Văn chính thức ký hợp đồng cung cấp sản phẩm hữu cơ PGS cho chuỗi cửa hàng Bác Tôm tại Hà Nôi. Tâm Đạt sẽ cùng chia sẻ với bác Tôm để tiêu thụ sản phẩm của Trác Văn nhằm hạn chế nguy cơ dư thừa sản phẩm đặc biệt thường xảy ra vào vụ đông xuân. Đây cũng chính là đặc điểm của hệ thống PGS ở đó các công ty có sự hợp tác chia sẻ trách nhiệm và lợi ích với nhau như những thành viên trong cùng một gia đình. Bà Tuyết chia sẻ, trong thời gian tới, Liên nhóm sẽ phối hợp với Bác Tôm cùng sự hỗ trợ của Trung tâm hành động vì sự phát triển đô thị (ACCD) tổ chức các tour để người tiêu dùng Hà Nội có thể tới thăm vườn hữu cơ, tìm hiểu cách sản xuất, chia sẻ niềm vui cũng như những nhọc nhằn của người sản xuất hữu cơ.

 

 

Đại diện cho BĐP PGS, bà Từ Tuyết Nhung đã có phát biểu định hướng những công việc tiếp theo Liên Nhóm cần chú trọng và chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác bảo vệ thực vật cùng bà con nông dân. Cuộc họp cũng đón nhận những ý kiến phát biểu chân thành từ phía bác Tôm và Tâm Đạt cũng như những ý kiến chỉ đạo từ ông Nguyễn Văn Nhiệm – chủ tịch UBND xã Trác Văn tiếp tục củng cố sản xuất để đạt năng suất tối ưu trên diện tích đã được PGS câp chứng nhận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên và Đối tác
Rau Hữu cơ Thanh Xuân
Bác Tôm
CODAS
Rau Tràng An
Tâm Đạt Hữu Cơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây