THAY ĐỔI GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH QUỐC TẾ CỦA IFOAM HỮU CƠ QUỐC TẾ

Thứ hai - 29/08/2022 23:17
THAY ĐỔI GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH QUỐC TẾ CỦA IFOAM HỮU CƠ QUỐC TẾ

 Từ ngày 01/08/2022, Ngài Marco Schlüter đảm nhận vai trò Giám đốc Điều hành mới của IFOAM hữu cơ quốc tế – người thay thế cho Louise Luttikholt – người đã chịu trách nhiệm lãnh đạo tổ chức trong hơn 4 năm. Hội đồng thường trực quốc tế – đã bổ nhiệm ông Marco Schluter cho vai trò này trên cơ sở tạm thời cho đến Biofach tiếp theo vào năm 2023. Nhiệm vụ chính của ông sẽ là lãnh đạo tổ chức trong giai đoạn này và xác định chiến lược mới, củng cố tình hình tài chính của tổ chức. 

     Ngài Karen Mapusua, IFOAM – Chủ tịch của Organics International cho biết: “Chúng tôi muốn cảm ơn Ngài Louise vì đã làm việc tận tụy trong những thời điểm khó khăn, đưa Liên đoàn Quốc tế về Phong trào NNHC vượt qua cuộc khủng hoảng Covid 19 và củng cố khuôn khổ thể chế”.

    Chúng tôi rất vinh dự khi được cùng làm việc với Ngài Marco – một nhà lãnh đạo hữu cơ có kinh nghiệm, người có thể giúp đưa chúng tôi vượt qua thời gian đầy thử thách này. Hội đồng thường trực quốc tế cảm ơn tổ chức hiện tại ông đang làm việc – Naturland.


Mr. Marco Schlüter

     “Đây không phải là lần đầu tiên IFOAM – Organics International đứng ở một bước ngoặt trong lịch sử 50 năm của mình. Trong một thế giới đang thay đổi với những khủng hoảng thường trực, việc phát triển thành công các cơ quan địa phương, các nhóm ngành và một phong trào hữu cơ là cần thiết hơn bao giờ hết, đã đến lúc mở ra một chương mới cho tổ chức này. Cùng với Hội đồng thường trực quốc tế rất năng động, những hội viên tuyệt vời và đội ngũ nhân viên tận tâm, chúng tôi có tất cả các yếu tố để quản lý thách thức này”,  Ngài Marco Schlüter chỉ ra.

     Hiện đang là giám đốc điều hành về Chiến lược và Vấn đề Quốc tế tại Naturland, Ngài Marco đã gia nhập Hội đồng Thế giới của IFOAM – Organics International vào tháng 9 năm 2021. Ông ấy sẽ làm Giám đốc Điều hành Tạm thời bán thời gian cho đến Biofach 2023, như đã nêu. Ngài Marco nhìn lại một thành tích dài và thành công trong lĩnh vực hữu cơ bao gồm Giám đốc IFOAM Organics Châu Âu từ năm 2003 đến năm 2016.

Ảnh: Ngài Marco Schlüter

Link bài viết gốc: https://www.ifoam.bio/press/change-ifoam-organics-international-executive-director

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên và Đối tác
Rau Tràng An
Rau Hữu cơ Thanh Xuân
Tâm Đạt Hữu Cơ
Bác Tôm
CODAS
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây