Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam

https://vietnamorganic.vn


PGS VIỆT NAM LÀ THÀNH VIÊN CỦA TỔ CHỨC QUỐC TẾ NÀO

Chúng tôi là Thành viên của

Chúng tôi là Thành viên của

Trải qua chặng đường hoạt động và phát triển 14 năm qua, PGS Việt Nam đã rất vinh dự đã là thành viên tích cực của nhiều tổ chức uy tín trên thế giới về nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sinh thái.

Dấu mốc quan trọng đầu tiên khi, chúng tôi là thành viên của Liên đoàn các phong trào nông nghiệp hữu cơ thế giới - IFOAM Organic International vào năm 2009. Đánh dấu bước tiếp cận với thế giới đầu tiên của PGS hữu cơ Việt Nam.


Năm 2013, lần đầu tiên Bộ tiêu chuẩn PGS Việt Nam được công nhận bởi IFOAM và là thành viên trong gia đình tiêu chuẩn IFOAM
Ảnh chứng nhận.


Năm 2014, PGS Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Tổ chức mạng lưới các Nông dân Hữu cơ trên thế giới (INOFO) và cũng trở thành thành viên tích cực của Liên minh nghiên cứu nông nghiệp sinh thái Đông Nam Á (ALiSEA).



Và năm 2017, PGS là thành viên chính thức của IFOAM Organic Asia - Liên đoàn các phong trào nông nghiệp hưu cơ Châu Á. 
Qua nhiều năm tham gia các tổ chức quốc tế, chúng tôi cũng có rất nhiều cơ hội học tập từ các chuyên gia, kết nối với nhiều nông dân hữu cơ trên thế giới và có rất nhiều bài học kinh nghiệm thực tiễn được ứng dụng và rút kinh nghiệm khi triển khai. Chúng tôi luôn trân trọng và đề cao tinh thần học tập, chia sẻ khi là thành viên và tham gia hoạt động cùng các tổ chức.



Ban điều phối PGS Việt Nam tổng hợp

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây