Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam

https://vietnamorganic.vn


Thông báo tọa đàm

Trong khuôn khổ dự án TA8163 ADB-IFOAM, kết hợp với những mong muốn từ các đơn vị kinh doanh hữu cơ ấp ủ bấy lâu, PGS Việt Nam với sự giúp đỡ của chuyên gia từ IFOAM sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ, tọa đàm, ở đó có sự tham gia của các đơn vị kinh doanh và khách hàng đang tiêu dùng thực phẩm hữu cơ nói chung và PGS nói riêng, cùng đến trao đổi, giao lưu và tìm hiểu về hệ thống đảm bảo có sự tham gia PGS, tiến trình công nhận và bảo đảm chất lượng hữu cơ trong hệ thống từ nơi sản xuất đến thị trường tiêu thụ tới tận bàn ăn của khách hàng.
Thư mời Tọa đàm

Thư mời Tọa đàm

Kính gửi các thành viên PGS!
 
Mặc dù đã ấp ủ từ lâu những đề xuất của các công ty/cửa hàng về một buổi gặp gỡ ở đó các đơn vị kinh doanh thực phẩm hữu cơ có thể đến để chia sẻ, kết nối và cùng nhau hợp tác để tạo một thị trường lành mạnh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong khuôn khổ dự án TA8163 ADB-IFOAM, kết hợp với những mong muốn từ các đơn vị kinh doanh hữu cơ ấp ủ bấy lâu, PGS Việt Nam với sự giúp đỡ của chuyên gia từ IFOAM sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ, tọa đàm, ở đó có sự tham gia của các đơn vị kinh doanh và khách hàng đang tiêu dùng thực phẩm hữu cơ nói chung và PGS nói riêng, cùng đến trao đổi, giao lưu và tìm hiểu về hệ thống đảm bảo có sự tham gia PGS, tiến trình công nhận và bảo đảm chất lượng hữu cơ trong hệ thống từ nơi sản xuất đến thị trường tiêu thụ tới tận bàn ăn của khách hàng. Đặc biệt đây sẽ là dịp để khách hàng đưa ra các câu hỏi tìm hiểu về cách thức quản lý chất lượng trong PGS, tìm hiểu vai trò của mình trong hệ thống PGS như thế nào cũng như chia sẻ với các cửa hàng, công ty nơi mà họ đang tin cậy gửi gắm vào đó sức khỏe của gia đình mình qua thực phẩm trong những bữa ăn hàng ngày.
 
Thời gian: 8h00 sáng thứ bảy, ngày 23/1/2015 một buổi (hoặc có thể sang buổi chiều nếu cần thiết).
Địa điểm: tại Công Đoàn ngành nông nghiệp, số 12,ngõ 20  phố Nguyễn Công Hoan, Hà nội
 
Thành phần tham gia: Toàn bộ các công ty thành viên PGS, các đơn vị có mối quan tâm về PGS và hữu cơ cùng khách hàng của mình.

Do địa điểm họp mặt có hạn, các công ty có thể thông báo tới khách hàng để nhận đăng ký tham gia và gửi danh sách tham gia tới BTC qua email nhận thư này muộn nhất vào 3 giờ chiều ngày thứ 6, 22/1/2016.
- Đối với đơn vị chỉ có một hoặc 2 cửa hàng, có thể đăng ký tối đa 5 khách hàng đại diện tham gia tọa đàm
-Đối với đơn vị có nhiều hơn 3 cửa hàng, có thể đăng ký mỗi cửa hàng có 2 khách hàng tham gia tọa đàm
- Đối với các HTX đang cung cấp rau cho các đại lý: có thể đăng ký tham gia cho các công ty và khách hàng đang được thụ hưởng các sản phẩm hữu cơ PGS từ HTX 
 
Hướng dẫn tọa đàm cùng sự tham gia của các đơn vị kinh doanh PGS
- Ông Chris May, Ban chuyên trách PGS của IFOAM, tư vấn Quốc Tế thúc đẩy PGS thuộc TA8163 ADB-IFOAM.

- Bà Từ Tuyết Nhung, Trưởng ban điều phối PGS Việt Nam, tư vấn quốc gia thúc đẩy PGS thuộc TA8163 ADB-IFOAM.

Đăng ký tham gia:

Đề nghị các đơn vị đăng ký tham gia theo biểu mẫu này: http://goo.gl/forms/brHQPNUV6k

(Hoặc điền trực tiếp tại biểu mẫu phía dưới bài viết)

Chúng tôi sẽ nhận đăng ký đến 15h00 thứ 6 ngày 22 tháng 1 năm 2016.

Ban Điều phối PGS Việt Nam.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây