Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam

https://vietnamorganic.vn


PGS Việt Nam tham gia ĐỐI THOẠI HỮU CƠ

Ngày 3 tháng 2 năm 2015, tại trang trại Giáo dục Era house, Trung tâm phát triển nông thôn bền vững (SRD) cùng với Trung tâm nghiên cứu giới, Môi trường và Gia đình trong Phát triển (CGFED) đã tổ chức "ĐỐI THOẠI HỮU CƠ" với mục đích tạo một nơi ở đó những người yêu thích hoặc có quan tâm đến nông nghiệp hữu cơ tìm đến để cùng nhau chia sẻ, tìm kiếm thông tin và kết nối để cùng nhau thúc đẩy phát triển nông nghiệp hữu cơ Việt Nam.
Đối thoại Nông nghiệp Hữu cơ

Đối thoại Nông nghiệp Hữu cơ

Tham gia ĐỐI THOẠI HỮU CƠ có các đại diện các tổ chức Xã hội Dân sự đang hỗ trợ phát triển, Câu lạc bộ Người tiêu dùng, các công ty phân phối sản phẩm hữu cơ, đơn vị sản xuất và cung cấp phân bón hữu cơ, các đơn vị truyền thông và nông dân sản xuất nông nghiệp bền vững. PGS hữu cơ bao gồm đại diện từ 2 liên nhóm Tân Lạc và Lương Sơn cùng Ban Điều Phối và 2 công ty thành viên Tâm Đạt và Bác Tôm đã tham gia đối thoại. 

Những câu chuyện về sự đam mê hữu cơ, cũng như những lời tâm sự chia sê của nông dân, của nguời tiêu dùng và các đơn vi kinh doanh đã được bày tỏ cởi mở và thân thiện. Những ý tưởng cho sự kết nối, thúc đẩy và phát triển một nền nông nghiêp hữu cơ đã được người tham gia chia sẻ và bình chọn.

Hy vọng ĐỐI THOẠI HỮU CƠ sẽ là tụ điểm cho những người đam mê hữu cơ tìm đến để chia sẻ và kiếm tìm sự hợp tác cùng nhau trong tương lai

 

                                                                                                                        Ban Điều Phối PGS Việt Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây