Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam

https://vietnamorganic.vn


Chào mừng Quý vị đến với website www.vietnamorganic.vn

Với sứ mệnh “Xây dựng và Phát triển khung sản xuất và thị trường cho sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam”, Dự án Nông nghiệp Hữu cơ ADDA-VNFU đã và đang nỗ lực, cố gắng nhằm phát triển và thúc đẩy phương thức sản xuất mới giúp đem lại lợi ích không chỉ cho người sản xuất, người tiêu dùng, các doanh nghiệp mà còn giúp duy trì sự cân bằng sinh thái, đa dạng sinh học và thân thiện với môi trường.
Nhà bán lẻ

Nhà bán lẻ

Sau 5 năm triển khai từ 2008, có rất nhiều bài học, kinh nghiệm, rất nhiều tài liệu kỹ thuật và thông tin hữu ích cho các bên liên quan như: người sản xuất, người tiêu dùng, các doanh nghiệp, những người quan tâm đến Nông nghiệp hữu cơ… mà Dự án muốn chia sẻ nhằm giúp các bên hiểu rõ về các nguyên tắc sản xuất hữu cơ, chứng nhận hữu cơ PGS và các hoạt động đã triển khai giúp nâng cao sự minh bạch và củng cố sự tin cậy lẫn nhau giữa các bên liên quan cũng như duy trì và phát triển mô hình nông nghiệp hữu cơ sau khi Dự án kết thúc.

 

Từ mong muốn đó, website vietnamorganic.vn được thiết lập. Hy vọng rằng, Quý vị là người tiêu dùng hay người sản xuất, doanh nghiệp hay nhà khoa học, những người quan tâm đến nông nghiệp hữu cơ sẽ tìm được những thông tin hữu ích và cần thiết trong website này.

 

Mọi ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc xin gửi tới email: vietnamorganic@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý vị.

 

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây